Tập đoàn Hà Yến dành tặng gói dịch vụ “Bảo trì bảo dưỡng khu bếp” cho khách hàng

Thứ ba - 19/05/2020 00:04
Tập đoàn Hà Yến muốn dành gửi tặng khách hàng cũ/khách lâu năm của mình (thuộc nhóm ngành bị thiệt hại và nặng nề nhất) gói dịch vụ “Bảo trì bảo dưỡng khu bếp” để chung tay cùng khách hàng vượt qua thời gian khó khăn này một cách thiết thực nhất.
TIN MỚI

Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID -19 đã tạm thời được đẩy lùi tại Việt Nam nhưng hậu quả sau dịch vẫn ảnh hưởng nhiều tới người dân và các doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng khách sạn, trường học bị thiệt hại vô cùng lớn. Hiểu được những khó khăn này, Tập đoàn Hà Yến muốn dành gửi tặng khách hàng cũ/khách lâu năm của mình (thuộc nhóm ngành bị thiệt hại và nặng nề nhất) gói "Bảo trì bảo dưỡng khu bếp" để chung tay cùng khách hàng vượt qua thời gian khó khăn này một cách thiết thực nhất.

Gói dịch vụ "Bảo trì bảo dưỡng khu bếp" dành tặng khách hàng do Tập đoàn Hà Yến xây dựng giúp các khu bếp nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học được bảo trì, bảo dưỡng nhằm phát hiện ra các hỏng hóc tiềm ẩn/phát sinh sau thời gian dài sử dụng hoặc sau thời gian khu bếp bị dừng hoạt động do dịch Covid-19. Đây là gói dịch vụ chuyên môn có tính phí mà Hà Yến vẫn cung cấp cho khách hàng mua dịch vụ bảo trì bảo dưỡng của Hà Yến trong suốt 27 năm, tuy nhiên trong thời gian này, gói dịch vụ này sẽ được gửi tặng miễn phí giới hạn tới nhóm khách hàng cũ, khách hàng lâu năm của Hà Yến. Hà Yến kỳ vọng rằng, sự hỗ trợ này sẽ giúp các khu bếp sẵn sàng ở trạng thái tốt nhất và chủ đầu tư có thể yên tâm khi bắt đầu hoạt động kinh doanh trở lại.

Tập đoàn Hà Yến dành tặng gói dịch vụ “Bảo trì bảo dưỡng khu bếp” cho khách hàng - Ảnh 1.

Quy trình bảo trì bảo dưỡng được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Hà Yến thực hiện một cách cẩn thận, khắc phục sớm những vấn đề xẩy ra trong khu bếp, giúp chủ đầu tư có thể yên tâm vận hành sau một thời gian dài đóng cửa bởi dịch.

Tập đoàn Hà Yến là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1993 - với 27 năm liên tục dẫn đầu trong lĩnh vực này, Hà Yến được các tập đoàn khách sạn và tư vấn xây dựng tín nhiệm, đặt trọn niềm tin. Đến nay, sản phẩm của Hà Yến đã có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bao gồm từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng quốc tế thuộc quản lý của các tập đoàn vận hành khách sạn Rosewood, IHG, Accor ... như Hoiana, Intercontinental, Crowne Plaza, Marriot, Novotel ... cho tới các dự án lớn mang thương hiệu Việt khác của Sun Group, Vin Group, Bim Group, FLC; từ khu bếp của các canteen nhà máy Canon, Honda, Netsle, Microsoft, Vinfast ...cho tới khu bếp của các hệ thống nhà hàng cao cấp Golden Gate, bệnh viện, trường học khác trên khắp cả nước.

Gói dịch vụ "Bảo trì bảo dưỡng khu bếp" áp dụng cho các khách hàng cũ đã mua hàng của Hà Yến

Phạm vi áp dụng: Khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, trường học, nhà máy … trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Phú Quốc, Đồng Nai.

Liên hệ để đăng ký chương trình:

Webiste: http://hayen.com.vn/

Email: hayen-factory@hayencorp.vn

Hotline: 0964642723

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

 Tags: doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

NHÀ TUYỀN DỤNG HÀNG ĐẦU

 Tìm kiếm nâng cao.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây