Khẳng định năng lực sản xuất: Vinatech Group chinh phục thị trường giá kệ Việt Nam

Thứ năm - 11/06/2020 00:50
Nền kinh tế Việt Nam bị "xói mòn" trước bão Covid-19. Đã có gần 35.000 doanh nghiệp tuyên bố phá sản do không thể cầm cự. Vinatech Group đã vượt qua khủng hoảng, khẳng định năng lực sản xuất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng giá kệ trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
TIN MỚI

Tốc độ sản xuất vượt trội, đáp ứng 100% thị trường nội địa

Ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hiện tại đã "đảo chiều". Các doanh nghiệp bán lẻ trong nước quay trở lại với thị trường giá kệ nội địa thay vì hàng nhập khẩu. Nhiều "ông lớn" như: Big C, Lotte, Bách Hóa Xanh, Vinmart+,... đã chọn kệ trong nước bởi chất lượng ngang hàng nhập mà giá thành lại rẻ hơn 30-50%. Đòi hỏi các nhà sản xuất giá kệ trong nước phải hội tụ đủ năng lực sản xuất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Là nhà cung cấp giá kệ siêu thị, kệ kho hàng dẫn đầu thị trường Việt Nam, Vinatech Group đã vượt qua khủng hoảng đại dịch, đạt doanh thu ấn tượng và thể hiện tốc độ sản xuất vượt trội. Cả 2 nhà máy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoạt động với công suất lớn, sản lượng sản xuất giá kệ tăng vọt.

Khẳng định năng lực sản xuất: Vinatech Group chinh phục thị trường giá kệ Việt Nam - Ảnh 1.

Dây chuyền phun sơn tĩnh điện hiện đại được áp dụng trong sản xuất

Cụ thể, sản lượng quý I/2020 tại 2 miền đạt 10.000 tấn. Riêng nhà máy Hồ Chí Minh đạt 6.000 tấn (kệ kho hàng đạt 3.500 tấn, kệ siêu thị đạt 2.500 tấn). Tổng sản lượng sản xuất trong quý II/2020 dự kiến đạt 13.500 tấn, tăng 35% so với quý I/2020.

Với tốc độ sản xuất giá kệ như hiện tại, Vinatech Group đáp ứng yêu cầu về khối lượng, chất lượng, tiến độ lắp đặt cho tất cả đơn vị bán lẻ phía Nam như: Bách Hóa Xanh, Co.op Mart,... và các đại diện lớn phía Bắc như BigC, Aeon, Lotte, Vinmart,...

Mục tiêu năm 2025 doanh thu đạt hơn 1000 tỷ/năm. Dự kiến tỷ lệ tăng trưởng doanh thu bình quân đạt 30-50%/năm. Nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến lợi ích toàn diện cho khách hàng.

Vinatech khẳng định tiến độ lắp đặt 15-30 cửa hàng mỗi ngày

Theo phân tích thị trường bán lẻ Việt Nam, các đơn vị lớn đang có nhu cầu mở rộng chuỗi cửa hàng, đòi hỏi nhà cung cấp giá kệ phải đáp ứng tốt chất lượng sản phẩm và tiến độ lắp đặt cấp tốc.

Khẳng định năng lực sản xuất: Vinatech Group chinh phục thị trường giá kệ Việt Nam - Ảnh 2.

Vinatech lắp đặt giá kệ siêu thị cho Big C Buôn Ma Thuột

Chẳng hạn như chiến lược mở cửa hàng mới của Bách Hóa Xanh năm 2020, dự kiến mở 700-800 shop, chủ yếu tiến ra vùng cao nguyên và Nam Trung Bộ. Bách Hóa Xanh đang thể hiện sự vượt trội trước các đối thủ với doanh thu tháng 3/2020 tăng vọt lên 1,65 tỷ đồng/tháng/cửa hàng, lợi nhuận đạt 21%.

Đáp ứng nhu cầu mở rộng cửa hàng của các đơn vị, Vinatech đã sẵn sàng cho chiến lược mới phục vụ khách hàng. Theo lời khẳng định của ông Phạm Văn Khanh, TGĐ Vinatech Group: "Thế mạnh của chúng tôi là tốc độ sản xuất và lắp đặt, mục tiêu phải đáp ứng được 15-30 cửa hàng mỗi ngày trên phạm vi toàn quốc".

Khẳng định năng lực sản xuất: Vinatech Group chinh phục thị trường giá kệ Việt Nam - Ảnh 3.

Vinatech sản xuất kệ quảng cáo chất lượng cao cho Makita

Cũng trong năm 2020, Vinatech hợp tác sản xuất, lắp đặt kệ quảng cáo số lượng lớn cho thương hiệu Makita tại nhiều điểm bán khu vực phía Nam. Hiện Vinatech đã đầu tư thêm máy cắt CNC laser hiện đại mang lại hiệu suất cao, tạo đường sáng linh hoạt, tăng độ thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Với hệ thống máy móc đầy đủ và tân tiến, Vinatech hướng đến phục vụ các đơn vị lớn có nhu cầu sử dụng kệ quảng cáo như: Thiên Long, Pepsico,... Mục tiêu vẫn là cắt giảm phí đầu tư 30-50% cho các đơn vị.

Giả sử mỗi bộ kệ quảng cáo khoảng 3 triệu/bộ. Đầu tư số lượng từ 10-20.000 bộ thì chi phí khoảng 30-60 tỷ. Nếu giảm 30-50% thì các đơn vị sẽ tiết kiệm được rất nhiều phí đầu tư.

Thu hút doanh nghiệp quốc tế là điều tất yếu

Tình hình thế giới đang thay đổi cục diện, điểm nóng là khi Mỹ chính thức tăng thuế quan từ 10% lên 25% với hàng hóa Trung Quốc khi nhập khẩu vào Mỹ. Trung Quốc cũng đáp trả bằng biện pháp tăng thuế quan với hàng hóa Mỹ vào Trung Quốc.

Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để các nhà sản xuất giá kệ trong nước thể hiện năng lực tự chủ sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh để xuất khẩu hàng hóa.

Khẳng định năng lực sản xuất: Vinatech Group chinh phục thị trường giá kệ Việt Nam - Ảnh 5.

Mục tiêu xuất khẩu kệ kho hàng, kệ siêu thị ra thị trường toàn cầu

Với chất lượng sản xuất đạt chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015, Vinatech thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài như Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Thụy Điển, Đan Mạch, Úc, Nhật, Hàn, Ấn Độ,... tìm đến và hợp tác xuất khẩu giá kệ lâu dài.

Để cung ứng tốt nhất thị trường quốc tế, Vinatech có sẵn thế mạnh về máy móc, công nghệ, đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm giá kệ vượt trội về chất lượng, mẫu mã. Đảm bảo tốt nhất các tiêu chuẩn về kích thước, trọng lượng, phù hợp với điều kiện môi trường sử dụng tại nước ngoài.

Trước những biến động của xã hội, Vinatech Group thể hiện được bản lĩnh của người tiên phong: dám nghĩ, dám làm, lấy khó khăn làm bàn đạp để phát triển và trường tồn vững vàng hơn. Đó cũng là bí quyết để Vinatech vượt qua khủng hoảng, khẳng định năng lực sản xuất dẫn đầu thị trường giá kệ nội địa và mục tiêu xuất khẩu toàn cầu.

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Vinatech Việt Nam

Trụ sở chính: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy miền Bắc: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

Nhà máy miền Nam: Lô C2-7, đường N7, KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM.

Hotline: 086.758.9999 - Email: info@vinatechjsc.vn

Website: https://vinatech.net.vn/ - https://vinatechjsc.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

 Tags: doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

NHÀ TUYỀN DỤNG HÀNG ĐẦU

 Tìm kiếm nâng cao.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây