Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu độ tuổi: 20 - 28 tuổi
Mô tả công việc
● Quản lý và chăm sóc văn phòng làm việc
● Chăm sóc giá trị tinh thần cho ứng viên, nhân viên công ty: thăm hỏi, động viên, hỗ trợ
● Lưu trữ và quản lý hệ thống văn bản ban hành, nội quy công ty, hồ sơ nhân viên
● Hỗ trợ công việc cho các thành viên trong khối Back Office
● Phát triển fb, zalo cá nhân để quảng bá hình ảnh và hoạt động công ty
● Thực hiện tuyển dụng, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
● Đề xuất mua văn phòng phẩm, đồng phục,... các vật dụng phục vụ cho công việc và sinh hoạt của nhân viên
● Chấm công, tính KPI, tính lương
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Thành thạo Microsoft Office
- Tham gia 100% các hoạt động ngoài giờ
- Khả năng giao tiếp tốt trước đám đống
- Có năng lượng, năng động, sáng tạo
- Phong thái chuẩn khi làm việc và phỏng vấn ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6.000.000-8.000.000
- Hoa Hồng Back Office (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Hoa hồng tuyển dụng 500.000đ/người
- Phụ cấp cơm trưa 670.000/tháng, chuyên cần 300.000đ/tháng
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng lương 13, thâm niên, sinh nhật, hỗ trợ điều trị covid,…
- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm/lần, tăng lương đột xuất theo tình hình kinh doanh của công ty và năng lực làm việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, mức đóng full lương
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện theo 06 tiêu chí Văn hóa của SKG (tham khảo thêm tại skyrealty.
- Thời gian làm việc 7.5 tiếng: 8h30-12h00, 13h30-17h30, Thứ 2 - Thứ 7
- Du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm;
Yêu cầu bằng cấp
Học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
Thành thạo Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- - Bản sao CMND (Công chứng)
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Ngọc Lệ
Email:
lienhe.skyrealtysg2@gmail.com