Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 5
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Quản lý các hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng bao gồm báo cáo quy trình, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự.
- Tiếp tục thực hiện hoặc đổi mới các quy trình để cải thiện KPIs.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho các CSR mới và duy trì đào tạo liên tục cho các CSR hiện có.
- Dự báo khối lượng công việc hàng ngày & giai đoạn cao điểm và thiết kế phương án khắc phục những công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt
- Đưa ra các giải pháp tốt nhất để tối đa hóa năng lực và nguồn lực
- Xác định rủi ro và đưa ra kế hoạch khi xảy ra sự cố đột ngột
- Phối hợp với các đội phòng ban khác để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8h/ngày
- Khung giờ từ 6h00 -22h00
- Làm 6 ngày tuần/ nghỉ 1 ngày bất kì
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí CS Team Lead về mảng CSKH/Callcenter
- Không yêu cầu tiếng anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thương mai điện
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp giữa các cá nhân và giải quyết vấn đề.
- Quản lý đội ngũ 7 - 15 người.
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross: 10.000.000 - 12.000.000/tháng
- Trợ cấp nhà ở (khu vực Lâm Đồng): 3.000.000/tháng. (Dành cho ứng viên khu vực khác lên Lâm Đồng làm việc)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Xét thưởng 2 lần/năm
- Lương tháng thứ 13, phép năm
- Có hội thăng tiến, phát triển
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Huấn luyện và đào tạo chuyên sâu
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Yêu cầu bằng cấp
TRUNG CẤP
Yêu cầu hồ sơ
- - Giấy chứng nhận tốt nghiệp
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Email:
pisces193pham@ymail.com